sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ví Nam Da Cá Sấu ở các cửa hiệu VR360 LEATHER giữ một phong cách kết hơp vừa cổ điển lại vừa xu hướng. Chúng tôi truyền thống trong cách thuộc da thủ công và sử dụng duy nhất 1 chất liệu da cao cấp. Còn thời đại là sự cập nhậ các thiết kế hiện đại và phát triển sản phẩm thêm nhiều dòng phong phú. Nhìn chung, VR360 LEATHER là nơi bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn đang muốn tham khảo bất kể phụ kiện nam nào như: ví da cá sấu, túi đeo chéo da, thắt lưng da, Giày Lười Da Cá Sấu, Dép Da Cá Sấu, túi đeo chéo da cá sấu, dây đồng hồ da gà,.... Cam kết các bạn sẽ yêu thích về mặt hàng cũng như cách chăm sóc của chúng tôi







Các thiết kế ví nam da cá sấu thật thường sử dụng chủ đạo những gam màu sang trọng. Bởi vì các gam màu này vừa giúp ví da cá sấu có các đường vân ấn tượng vừa hỗ trợ che đi những khuyết điểm trên da cá sấu thô trước lúc sơn dầu. Mặt khác, với công nghệ phủ dầu tân tiến, ví cá sấu của chúng tối chống thấm vô cùng tốt và giúp sản phẩm không bị mùi hôi khó chịu từ da.

Đường chỉ khá tinh tế trong thiết kế tạo khung cho sản phẩm, thiết kế da bò phía trong (đối với ví 1 mặt), bề mặt da bụng cá sấubên trong (đối với ví 2 mặt) thì cực kì mềm mại giúp ví tránh được trầy xước khi sử dụng. Ví nam da cá sấu bảo đảm sẽ là một thiết kế cao cấp cho những người tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.
Mua bóp da cá sấu nam bàn tay nâu đỏ, dây nịt cá sấu, túi xách giả da cá sấu ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 
 ➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội.
 ➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh