sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ví cá sấu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo đến những người yêu thích thời trang, chỉnh chu phong độ, dáng dấp trẻ trung, phong cách hiện đại của châu Âu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của mình các đồ da cao cấp chất lượng với thiết kế tinh tế, đẳng cấp ngay bây giờ để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn. Ghé ngay showroom Ví da cá sấu cao cấp của VR360 GROUP để được tư vấn kỹ tốt nhất về sản phẩm này hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0989.20.88.44 để sở hữu ngay sản phẩm đồ da này.







Những mặt hàng bóp nam da cá sấu thường sử dụng màu cá tính làm chủ đạo. Do những tone màu này vừa hỗ trợ mặt hàng có các đường vân ấn tượng vừa giúp giảm thiểu tối đa khuyết điểm trên lớp da thôi trước khi sơn dầu. Đồng thời, với phương pháp phủ sơn dầu công nghệ cao, ví da cá sấu của ĐỒ DA VR360 chống thấm hút nước cực tốt và hỗ trợ ví không có mùi ngai ngải từ da thô.

Tham quan cửa hàng ĐỒ DA VR360 để lựa chọn các sản phẩm ví da, bóp da cá sấu thật chất lượng cao để làm quà sinh nhật, quà biếu xếp, quà tặng bạn đi nước ngoài. Các mặt hàng như túi da cá sấu, túi đeo chéo nam da thật, túi xách nam hàng hiệu, và rất nhiều những mẫu mã cao cấp khác nữa rất hữu dụng để làm quà tặng sang trọng biếu tặng người thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh