sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mua vi da ca sau hàng hiệu ở đâu chất lượng?


Bóp Da Cá Sấu tại các showroom ĐỒ DA VR360 có một phong cách kết hơp vừa truyền thống lại vừa xu hướng. Tuixachda.net cổ điển trong cách thuộc da cá sấu thủ công và sử dụng duy nhất 1 nguyên liệu da cá sấu cao cấp. Còn hiện đại là việc cải tiến các kiểu dáng thời đại và phát triển mẫu mã thêm nhiều dòng đa dạng.





Tóm lại, VR360 LEATHER là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ nếu các bạn đang muốn tham khảo bất kể phụ kiện đồ da nào như: Ví Da Nam, túi da, nịt da,  Giày Mọi Da Cá Sấu, Dép Xỏ Ngón Da Cá Sấu, túi đeo chéo da cá sấu, dây đồng hồ đà điểu,.... Cam đoan các bạn sẽ yêu thích về mẫu mã cũng như cách phục vụ của VR360 GROUP

Ví nam da cá sấu là thiết kế vô cùng sang trọng, thanh tao bậc nhất của các sản phẩm ví da ở thị trường Việt Nam . Hầu hết bóp da cá sấu cho nam khá gọn gàng, ít phức tạp về đường vân, và số còn lại sử dụng lớp da cá sấu non nguyên con. ĐỒ DA VR360 cam đoan rằng mẫu ví da cá sấu sẽ được rất nhiều quý ông ưa chuộng và tin dùng .

Điểm ấn tượng nhất của ví da cá sấu thật là 2 bề mặt ví được chạy dài bởi một đường vân cá sấu. Chúng làm bóp da cá sấu trở nên đẳng cấp khác xa với những thiết kế bóp da bò thông thường.

Đường cắt may rất tinh xảo và hài hòa với khung sản phẩm, bề mặt da bò mặt trong (đối với ví 1 mặt), thiết kế da bụng cá sấumặt trong (đối với ví 2 mặt) thì rất mềm mại giúp ví tránh được trầy xước khi sử dụng. Ví nam da cá sấu bảo đảm sẽ là một thiết kế cao cấp cho những người tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh