sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Giới Thiệu Túi Đeo Bụng Nam Da Thật Contact34

túi bao tử nam da thật contact34 là dòng sản phẩm hợp thời trang là phụ kiện hoàn hảo cho những người đàn ông thích thời trang năng động hơn. Phong cách và tiện lợi, túi đeo thắt lưng kiểu dáng trẻ trung của contact41 được thiết kế để tăng thêm nét cá tính và tinh tế cho bất kỳ tủ quần áo nào. Với màu sắc sống động và thiết kế hấp dẫn, nó sẽ trở thành món đồ yêu thích ngay lập tức của những người đàn ông muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của họ.

Mô Tả Chi Tiết Túi Đeo Bụng Nam Da Thật Contact34

Túi bao tử nam được làm từ chất liệu da bò thật 100% bên trong lót canvas cao cấp, mang đến kiểu dáng bền đẹp nhưng nhẹ nhàng, có thể dễ dàng mang theo cả ngày. Nó tự hào có nhiều không gian cho tất cả các vật dụng cần thiết của bạn như chìa khóa, thẻ, ví, điện thoại và các vật dụng khác mà bạn cần khi di chuyển. Dây đeo thắt lưng có thể điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh độ vừa vặn sao cho vừa vặn thoải mái quanh eo mà không cảm thấy quá cồng kềnh hoặc nặng nề.

Túi thắt lưng nam Contact34 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự tiện lợi. Túi thắt lưng này có kích thước 24 x 13 x 5 cm và có đầy đủ các ngăn, rất lý tưởng để đựng đồ khi đi ra ngoài. Ngăn chính đủ rộng rãi để chứa những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn, trong khi ngăn phụ cung cấp thêm không gian lưu trữ cho bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể cần khi di chuyển.

Chiếc túi bao tử dành cho nam này không chỉ có tính thực dụng - nó còn trông rất tuyệt nữa! Nó đã được chế tạo từ những vật liệu chất lượng cao vừa bền vừa phong cách, giúp bạn yên tâm rằng các món đồ của mình sẽ được an toàn cho dù bạn mang chúng đi đâu. Ngoài ra, dây đeo có thể điều chỉnh đảm bảo rằng chiếc túi thắt lưng này luôn vừa vặn thoải mái với cơ thể bạn.

Thông Số Chi Tiết Túi Đeo Bụng Nam Da Thật Contact34

Chất Liệu

Da Bò

Màu Sắc

ĐEN

Đặc Điểm

Túi Đeo Trước Bụng, Túi Đeo Trước Ngực, Túi Đeo Vai

Kích Thước

Ngang 19cm x Cao 13cm x Rộng 5cm

Kiểu Dáng

Túi Bao Tử Nam, Túi Đeo Chéo Nam

Thương Hiệu

CONTACT

Hình Ảnh Cho Túi Đeo Bụng Nam Da Thật Contact34








Video Túi Đeo Bụng Nam Da Thật Contact34


Túi đeo thắt lưng nam Contact34 được thiết kế kết hợp giữa phong cách và sự tiện lợi. Được làm từ vật liệu chất lượng cao, chiếc túi thắt lưng này có nhiều ngăn và kiểu dáng đẹp, hiện đại, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Dây đeo có thể điều chỉnh cho phép bạn đeo túi một cách thoải mái trong khi vẫn giữ các vật dụng của bạn an toàn và gần với tầm tay. Nhiều túi là lý tưởng để lưu trữ tất cả các vật dụng cần thiết của bạn, bao gồm ví, thẻ, điện thoại và các vật dụng nhỏ khác. Với vẻ ngoài thời trang và thiết kế linh hoạt, túi thắt lưng nam Contact34 mang đến cho khách hàng khả năng sắp xếp ngăn nắp mà không ảnh hưởng đến phong cách của họ. Sản phẩm này giúp người dùng trông sắc sảo và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐỒ DA VR360

➡ Hotline / Zalo : 0898331133 - 0787331133 - 0989208844
➡ ShowRoom:1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
➡ Email: tuidacasau.vn@gmail. com
➡ Xưởng Sản Xuất TPHCM: 100 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
➡ Xưởng Sản Xuất Bình Thuận: 08 Tô Hiệu, Bình Tân, Lagi, Bình Thuận
➡ Giờ làm việc : 9h tới 20h30 tất cả các ngày trong tuần
➡ Website https://tuidacasau.vn

Mã số thuế: 0314748244 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh