sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Túi đeo chéo nam da cá sấu thật nguyên con NC03 có kích thước khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, sản phẩm này có thể đựng được những thiết bị điện tử lên đến 10,5 inch. Dây đeo chéo thì có thể tùy chỉnh độ ngắn dài để phù hợp với chiều cao người dùng nhất có thể.


Thiết kế này có 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ, ngăn lớn được thiết kế khá lớn với dây kéo khoá được kéo dài ra ngoài giúp làm tăng diện tích cho ngăn đựng, ngăn nhỏ đặt ngay ở phía sau của túi vừa tạo điểm ấn tượng cho sản phẩm vừa có thể để những thiết bị thường xuyên liên lạc. Đồng thời, phía trong ngăn chính còn được thiết kế rất nhiều ngăn nhỏ, ngăn chống rung lắc giúp người dùng có thể đựng những thiết bị điện tử ở những ngăn chứa phù hợp nhất.


Màu đen và nâu đỏ là 2 gam màu khá được ưa chuộng trong xu hướng thời trang cao cấp Việt Nam . Vì thế mà túi đeo chéo nam da cá sấu thật 02 cũng sử dụng 2 gam màu này để ra mắt khách hàng trong năm này .

Mỗi phần của thiết kế được làm từ những bề mặt da khác nhau. Với túi đeo chéo nam da cá sấu thật 02, thân túi là bề mặt da từ thân đến đuôi cá sấu, như thế sẽ khiến sản phẩm trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn. Mặt khác, bên hông của túi, đáy túi và dây đeo, da bụng luôn được sử dụng vì tính chất mềm mại của lớp da này.


Phụ kiện của thiết kế luôn là sự quan tâm hàng đầu, tất cả chúng phải được làm từ hợp kim chống rỉ và có độ bền cao. Bởi vì một thiết kế sẽ kém giá trị khi những phụ kiện kèm theo của chúng kém chất lượng. Chính vì thế, ngoài yếu tố chất liệu da cá sấu cao cấp thì phụ kiện của túi đeo chéo da cá sấu luôn là một trong những phương châm sản xuất hàng đầu của chúng tôi.

Mua túi đeo chéo nam da cá sấu thật nguyên con NC03 ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh