sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mua ví cá sấu đẹp cho nữ da thật tại đâu rẻ?, uy tín

Ví nam tại các cửa hàng VR360 GROUP giữ một phong cách kết hơp vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Chúng tôi cổ điển về cách thuộc da thủ công và sử dụng duy nhất 1 nguyên liệu da cao cấp. Còn hiện đại là sự cập nhậ các kiểu dáng thời đại và phát triển sản phẩm thêm nhiều dòng phong phú. Tóm lại, VR360 LEATHER là địa điểm các bạn không nên bỏ lỡ nếu các bạn đang thích xen xét bất kể phụ kiện nam nào như: ví cá sấu nam, túi da, thắt lưng da cá sấu, Giày Lười Da Cá Sấu, Dép Kẹp Da Cá Sấu, túi cá sấu, dây đồng hồ da rắn,.... Cam đoan bạn sẽ ưng ý về sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc khách hàng của chúng tôi





Nét ấn tượng của bóp nam da cá sấu thật là đường vân đều đặn trên từng mặt ví. Điều này giúp ví có được nét sang trọng đặc biệt hơn với các loại ví da bò thông thường.

Những mẫu ví da cá sấu thật thường sử dụng chủ đạo những gam màu sang trọng. Vì các gam màu này vừa hỗ trợ ví da cá sấu có những đường vân sáng bóng hoàn hảo vừa hỗ trợ giảm thiểu tối đa khuyết điểm trên lớp da thôi trước lúc phủ sơn dầu. Đồng thời, cùng công nghệ sơn dầu hiện đại, bóp nam da cá sấu tại VR360 LEATHER hạn chế thấm nước tối ưu và giúp ví không có mùi ngai ngải từ da thô.

Thiết kế tạo khung cho sản phẩm vô cùng hài hòa với đường chỉ tinh tế, lớp da bò mặt trong (đối với ví 1 mặt), thiết kế da bụng cá sấubên trong (đối với ví 2 mặt) thì vô cùng mềm mại giúp ví cá sấu tránh được những rủi ro trong lúc sử dụng. Bóp da cá sấu thật chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh