sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Ví Cầm Tay Nữ da cá sấu tại những showroom VR360 LEATHER có một phong cách kết hơp vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Chúng tôi cổ điển trong cách thuộc da cá sấu thủ công và dùng duy nhất 1 chất liệu da cao cấp. Còn hiện đại là việc cải tiến những thiết kế thời đại và phát triển mặt hàng thêm nhiều dòng đa dạng. Tóm lại, ĐỒ DA VR360 là nơi các bạn không nên bỏ lỡ nếu các bạn đang thích tham khảo bất kì phụ kiện đồ da nào như: ví cá sấu nam, túi xách da, nịt da cá sấu, giầy cá sấu,  Dép Cá Sấu, cặp da cá sấu, dây đồng hồ da rắn,.... Cam đoan bạn sẽ hài lòng về mẫu mã cũng như cách thức chăm sóc khách hàng của chúng tôi





Những mẫu Ví Cầm Tay Nữ da cá sấu thật thường sử dụng màu cá tính làm chủ đạo. Do những tone màu này vừa hỗ trợ sản phẩm có những đường vân sáng bóng hoàn hảo vừa giúp giảm thiểu tối đa khuyết điểm trên lớp da thôi trước lúc phủ sơn dầu. Đồng thời, cùng công nghệ sơn dầu hiện đại, bóp nam da cá sấu tại VR360 GROUP hạn chế thấm nước tối ưu và hỗ trợ sản phẩm không bị mùi hôi khó chịu từ da.

Tham quan cửa hàng ĐỒ DA VR360 để lựa chọn những thiết kế Ví Cầm Tay Nữ da cá sấu, ví da cá sấu thật chất lượng cao dùng để làm quà tặng sinh nhật, quà biếu đối tác, quà dành cho người đi du học. Những mặt hàng như túi da cá sấu, túi đeo chéo nam da thật, túi xách nam cao cấp, và nhiều mặt hàng thời trang cao cấp khác nữa rất phù hợp làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa cho người thân yêu của mình!

Mua Ví Cầm Tay Nữ da cá sấu, đai lưng cá sấu, túi da cá sấu nam ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 
 ➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội.
 ➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh