sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Túi hermes da cá sấu màu nâu đỏ là mẫu sản phẩm chất lượng hàng đầu của toàn bộ hệ thống showroom tuidacasau.vn. Toàn bộ các sản phẩm da cá sấu ở đây được thiết kế khá ấn tượng, độc đáo và mang kiểu dáng độc quyền. Nhờ mẫu mã khá đa dạng và công nghệ thuộc da hiện đại, những mặt hàng cá sấu của chúng tôi thực sự chất lượng khi đưa ra thị trường thời trang và được sự ưu ái đặc biệt từ nhiều đối tượng khách hàng. Những mặt hàng da cá sấu chúng tôi đang sản xuất bao gồm: túi đeo chéo nam, cặp da cá sấu nam, túi xách, ví, dây nịt, giày da cá sấu... bảo đảm sẽ là những món hàng cao cấp nhất mà bạn muốn sở hữu cho riêng mình.




Chất liệu da cá sấu trên các sản phẩm được tuidacasau.vn đặc biệt quan tâm. Chúng tôi biết rằng để một sản phẩm da cá sấu trở nên hoàn hảo thì từ khâu lựa chọn da để thuộc đã cần những điều kiện tối thiểu. Cho nên, khi tìm kiếm các lớp da còn tươi để đem đi thuộc và nhuộm màu, tuidacasau.vn luôn tìm kiếm  không có vết trầy xước trên bề mặt da cá sấu, vân cá đều đặn làm chất liệu, sau đó bề mặt da cá sấu này sẽ đem đi thuộc và nhuộm màu theo thẩm mỹ riêng của chúng tôi. Bên cạnh đó, túi đeo chéo da cá sấu hay cặp da nam cá sấu trước khi thành phẩm đã được tạo khung, ra rập nên các sản phẩm này thường cho kiểu dáng hoàn hảo và chính xác đến từng chi tiết nhỏ.




Tất cả các sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu, cặp da cá sấu được chúng tôi gia công khá tỉ mỉ từ những lớp da cá sấu còn tươi nên chắc chắn tuổi thọ của sản phẩm cực kì cao và giá thành rất ưu đãi. Bạn có thể tin chắc rằng sản phẩm bạn lựa chọn sẽ là một sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất và có độ bền cao nhất. Chúng tôi cam đoan với khách hàng với chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm và sẽ hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề lỗi do sản xuất của sản phẩm. Sản phẩm đẳng cấp với cách phục vụ đẳng cấp luôn là chiến lược bán hàng của chúng tôi.


Mua túi hermes da cá sấu thật ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh