sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bóp da cá sấu thật cho nam là mặt hàng cực kì đẳng cấp, thanh lịch bậc nhất của các mẫu ví da trên thị trường thời trang . Hầu như bóp da cá sấu cho nam khá gọn gàng, đường vân khá tinh tế, và số ít các mẫu thì chủ yếu nguyên bề mặt bộ da cá sấu non. VR360 LEATHER cam đoan rằng mẫu bóp da cá sấu sẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng .





Nét ấn tượng của bóp nam da cá sấu thật là 2 bề mặt ví được chạy dài bởi một đường vân cá sấu. Chúng làm bóp da cá sấu trở nên đẳng cấp đặc biệt hơn với các mặt hàng ví da trên thị trường.

Đường chỉ khá tinh tế trong thiết kế tạo khung cho sản phẩm, lớp da bò bên trong (đối với ví 1 mặt), thiết kế da bụng cá sấubên trong (đối với ví 2 mặt) thì cực kì mềm mại giúp ví tránh được trầy xước khi sử dụng. Ví cá sấu cho nam cam đoan sẽ là một mặt hàng đẳng cấp cho những quý ông đang hướng tới sự sang trọng, thanh lịch.

Ghé thăm cửa hàng chúng tôi để chọn những mặt hàng ví da, bóp da cá sấu cao cấp dùng để làm quà sinh nhật, quà biếu đối tác, quà tặng bạn đi nước ngoài. Những mẫu như túi nam da cá sấu, túi đeo chéo vân cá sấu, túi xách nam cao cấp, và rất nhiều những mẫu mã cao cấp khác nữa rất phù hợp làm quà tặng ý nghĩa cho người nhận!

Mua bóp cá sấu nam, dây lưng cá sấu, túi da cá sấu thái lan ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 
 ➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội.
 ➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh