sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Túi Xách nữ da cá sấu là mẫu sản phẩm chất lượng hàng đầu của hệ thống cửa hàng tuidacasau.vn. Toàn bộ các sản phẩm da cá sấu ở đây được tạo hình nổi bật, sang trọng và thiết kế độc quyền. Nhờ mẫu mã phong phú và công đoạn chế tác da thô thủ công, tuidacasau.vn đã đưa ra những sản phẩm nam thực sự chất lượng và được sự ưu ái đặc biệt từ nhiều đối tượng khách hàng.


 Các sản phẩm từ da cá sấu mà chúng tôi đang có trên thị trường: túi đeo chéo, cặp da cá sấu, túi xách da cá sấu cho nam, bóp, thắt lưng da cá sấu, giày... tin chắc rằng đây sẽ là những thiết kế sang trọng bậc nhất mà các bạn muốn có một sản phẩm cho bản thân mình.










Một sản phẩm túi da cá sấu nữ đạt đủ chỉ tiêu chất lượng khi những phụ kiện kết hợp với túi phải thật hòa hợp và bền bỉ. Các phụ kiện chính của một túi đeo chéo nam da cá sấu bao gồm: dây đeo chéo, khóa nối, khóa kéo.... Đối với dây đeo chéo, Chúng tôi làm từ da cá sấu nguyên khối cắt thành dây đeo để đảm bảo độ bền và độ tinh tế, khóa nối và khóa kéo được làm từ hợp kim chống rỉ cao cấp có độ sáng bóng và trơn mượt cần thiết khi sử dụng. Nếu nhìn một cách toàn diện về mẫu túi nam da cá sấu của chúng tôi thì chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng từ kiểu dáng bên ngoài đến chất liệu bên trong của mặt hàng này.


Hầu hết các sản phẩm của tuidacasau.vn được thiết kế phù hợp với những thiết bị điện tử thông dụng hiện nay, các chiều của túi khá hài hòa và hợp với chiều cao người Việt; túi đeo chéo da cá sấu có diện tích ngăn đựng vừa với IPAD 10,1 inch, cặp laptop da cá sấu với ngăn đựng 14 inch.... Về kiểu dáng của túi đeo chéo da cá sấu, cặp da cá sấu thì khá đa dạng với nhiều kiểu thiết kế vô cùng độc đáo, từ các sản phẩm dành do doanh nhân mang phong cách sang trọng đến những mặt hàng ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn hút.

Mua túi xách bằng da cá sấu tại hà nội và tphcm ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh