sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Túi đeo chéo da cá sấu thật nguyên con lớn là sản phẩm được làm độc quyền tại hệ thống cửa hàng đồ da vr360 mang đầy xu hướng thời đại và cá tính.Chúng tôi vừa cho ra mắt đầu năm nay, sản phẩm da cá sấu thật này đã nhanh chóng trở thành mặt hàng cao cấp được yêu thích bậc nhất của thị trường thời trang trong nước.



Túi đeo chéo da cá sấu thật được chế tác tỉ mỉ từ nguyên 1 bộ da cá sấu. Tất cả bề mặt da từ phần gồ, vân lưng và đuôi cho đến lớp da bụng đều được sử dụng tối ưu nhằm tạo ra 1 thiết kế hoàn chỉnh và có tính thẩm mỹ cao.



Da cá sấu là chất liệu có đặc tính đàn hồi và độ sắc sảo cao. Tuy vậy, giá trị của sản phẩm lại không nằm ở bản chất của lớp da cá sấu mà là công đoạn xử lý. Đối với túi đeo chéo nam da cá sấu thật nguyên con NC04, khâu quan trọng nhất là khâu chuẩn bị bề mặt da; da cá sấu phải trơn và đường vân không có vết trầy xước nào , đường vân, gai phải có độ tương đồng, cách phối màu trên bề mặt da phải có tính tự nhiên. Đây là những yếu tố đầu tiên để có được 1 sản phẩm có giá trị.

Túi đeo chéo nam da cá sấu thật 02 có kích thước khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, thiết kế này có khả năng chứa được những vật dụng và thiết bị có kích thước lên đến 10,5". Dây đeo chéo thì có thể tùy chỉnh độ ngắn dài để phù hợp với chiều cao người dùng nhất có thể.


Mua túi da cá sấu nam nguyên con đeo chéo ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh