sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Toàn bộ các thiết kế túi xách nữ da cá sấu thật, túi da cá sấu thật được tuidacasau.vn gia công rất tinh xảo từ lớp da cá sấu chưa thuộc vì vậy đảm bảo độ bền của túi vô cùng cao và giá thành cực kì cạnh tranh. Bạn sẽ  rất hài lòng vì lựa chọn của bạn thực sự độc đáo, bền bỉ và hiện đại nhất. tuidacasau.vn có chính sách bảo hành cho toàn bộ sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu lên tới 3 năm và sẽ giải quyết mọi phàn nàn về sản phẩm một cách nhiệt tình. Mặt hàng đẳng cấp với cách phục vụ đẳng cấp luôn là kim chỉ nam để thành công của tuidacasau.vn.


Túi xách nữ da cá sấu thật là sản phẩm cao cấp hàng đầu của hệ thống cửa hàng tuidacasau.vn. Tất cả những mặt hàng da cá sấu tại đây được thiết kế khá ấn tượng, độc đáo và mang kiểu dáng độc quyền. Nhờ mẫu mã phong phú và công đoạn chế tác da thô thủ công, những mặt hàng cá sấu của chúng tôi thực sự chất lượng khi đưa ra thị trường thời trang và được sự ưu ái đặc biệt từ nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm từ da cá sấu mà chúng tôi đang có trên thị trường: túi đeo chéo nam, cặp da cá sấu nam, túi xách, ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, giày... tin chắc rằng đây sẽ là những thiết kế sang trọng bậc nhất mà những tín độ thời trang cao cấp đều muốn có.



Chất liệu da cá sấu tại tuidacasau.vn khá được chú trọng. Chúng tôi luôn biết là để một mặt hàng da cá sấu có giá trị thì ngay từ bước thuộc da đã cần những tiêu chuẩn cần thiết. Cho nên, khi lựa chọn những lớp da còn tươi từ trong trại cá để mang đi thuộc, chúng tôi luôn lựa chọn bề mặt da cá sấu không có vết trầy, cắn, vân cá đều đặn làm nguyên liệu, tiếp theo bề mặt da cá sấu này sẽ đem đi thuộc và nhuộm màu theo thẩm mỹ riêng của chúng tôi. Bên cạnh đó, túi đeo chéo da cá sấu hay cặp da nam cá sấu trước khi thành phẩm đã được tạo khung, ra rập nên những thiết kế này luôn có tạo hình ấn tượng và tinh tế trên đường kim mũi chỉ.




Mua túi xách da cá sấu hermes ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh