sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017




Túi xách da cá sấu cho nam là mẫu sản phẩm chất lượng hàng đầu của hệ thống cửa hàng Tuixachda.net. Hầu hết các mẫu da cá sấu của tuixachda.net được tạo hình nổi bật, sang trọng và thiết kế độc quyền. Nhờ đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất liệu da thuộc cao cấp, những mặt hàng cá sấu của chúng tôi thực sự chất lượng khi đưa ra thị trường thời trang và được sự quan tâm rất lớn từ phía những khách hàng nam. Chúng tôi đưa ra thị trường thời trang da khá nhiều mẫu mã như: túi đeo chéo, cặp da cá sấu, túi xách, ví, dây nịt, giày... chắc chắn sẽ là những mặt hàng đẳng cấp mà các bạn muốn có một sản phẩm cho bản thân mình.





Hầu hết các sản phẩm của Tuixachda.net được thiết kế phù hợp với những thiết bị điện tử thông dụng hiện nay, kích thước túi phù hợp với vóc dáng người châu Á; túi đeo chéo da cá sấu có ngăn chứa từ 9 inch đến 10,5 inch, cặp laptop da cá sấu với ngăn đựng 14 inch.... Đối với thiết kế của túi đeo chéo da cá sấu, cặp da cá sấu thì thiết kế vô cùng độc lạ với nhiều chủng loại khác nhau, từ các thiết kế thanh lịch, chững chạc đến những kiểu dáng ấn tượng tin chắc bạn sẽ bị lôi cuốn.


Chất liệu da cá sấu trên các sản phẩm được tuixachda.net đặc biệt quan tâm. Chúng tôi biết rằng để một sản phẩm da cá sấu trở nên hoàn hảo thì ngay từ bước thuộc da đã cần những tiêu chuẩn cần thiết. Vì vậy, những lớp da cá sấu còn tươi từ trại cá sẽ được lựa chọn để đem đi thuộc, sự lựa chọn hàng đầu của tuixachda.net là bề mặt da cá sấu không có vết trầy, cắn, vân cá đều đặn làm chất liệu, tiếp theo những lớp da cá sấu này sẽ được thuộc và nhuộm màu theo thẩm mỹ riêng của chúng tôi. Bên cạnh đó, túi đeo chéo da cá sấu hay cặp da nam cá sấu trước khi thành phẩm đã được tạo khung, ra rập vì vậy những thiết kế này luôn có tạo hình ấn tượng và tinh xảo trên từng đường cắt may.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh