sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Một sản phẩm túi đeo chéo nam da cá sấu thực sự có giá trị khi những phụ kiện kết hợp với túi phải thật hòa hợp và bền bỉ. Những phụ kiện chính yếu của một sản phẩm túi đeo cho nam bao gồm: dây đeo chéo, khóa nối, khóa kéo.... Với dây đeo của túi, tuidacasau.vn thiết kế từ da cá sấu không nối để đảm bảo độ bền và độ tinh tế, khóa nối và khóa kéo được làm từ hợp kim chống rỉ cao cấp có độ sáng bóng và trơn mượt cần thiết khi sử dụng. Nếu xét về tổng thể một mẫu thiết kế túi đeo chéo nam da cá sấu của chúng tôi thì tin chắc bạn sẽ vô cùng ưng ý từ kiểu dáng đến chất lượng của sản phẩm.


Hầu hết những mặt hàng túi đeo chéo da cá sấu cho nam, cặp da cá sấu cho nam được tuidacasau.vn gia công rất tinh xảo từ lớp da cá sấu chưa thuộc vì vậy đảm bảo độ bền của túi vô cùng cao và giá thành cực kì cạnh tranh. Bạn đảm bảo có thể yên tâm rằng lựa chọn của mình là độc đáo nhất, bền nhất và hiện hành nhất. tuidacasau.vn có chính sách bảo hành cho toàn bộ sản phẩm túi đeo chéo da cá sấu lên tới 3 năm và sẽ nhiệt tình giải quyết mọi thắc mắc cũng như phàn nàn về sản phẩm của khách hàng. Thiết kế đẳng cấp với cách phục vụ đẳng cấp luôn là chiến lược bán hàng của chúng tôi.


Tất cả những mặt hàng của chúng tôi được sản xuất phù hợp với các thiết bị điện tử hiện hành như: IPAD, điện thoại..., kích thước sản phẩm đạt chuẩn với vóc dáng người Việt Nam nói riêng cũng như người Đông Nam Á nói chung; túi đeo chéo da cá sấu có ngăn chứa từ 9 inch đến 10,5 inch, cặp laptop da cá sấu với ngăn đựng 14 inch.... Với thiết kế của túi đeo chéo da cá sấu cho nam, cặp da cá sấu thì khá đa dạng với nhiều kiểu thiết kế vô cùng độc đáo, từ các sản phẩm dành do doanh nhân mang phong cách sang trọng đến các thiết kế độc đáo tin chắc bạn sẽ bị lôi cuốn.

Chất liệu da cá sấu của túi đeo chéo, cặp da tại tuidacasau.vn khá được chú trọng. tuidacasau.vn tin rằng để một thiết kế có giá trị tối đa thì từ những tiêu chuẩn thuộc da tối thiểu phải cực kì đảm bảo. Cho nên, khi tìm kiếm các lớp da còn tươi để đem đi thuộc và nhuộm màu, sự lựa chọn hàng đầu của tuidacasau.vn là  không có vết trầy xước trên bề mặt da cá sấu, vân cá đều đặn làm chất liệu, tiếp đó những lớp da cá sấu này sẽ được thuộc và phối màu theo yêu cầu của khách hàng. Song song, sản phẩm từ da cá sấu trước khi thành phẩm đã được chúng tôi làm khung, ra rập cho nên những sản phẩm từ da cá sấu này luôn mang dáng dấp khá chỉn chu và tinh xảo trên từng đường cắt may.

Mua túi xách da cá sấu giá rẻ ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 - 01666.100.999
➡ Hà Nội : 15/317 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa. 01666100999
➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
➡ Website: http://tuidacasau.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh