sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bóp cầm tay nam da cá sấu mua ở đâu tốt?
Bóp cầm tay nam da cá sấu đầu gù ở những cửa hiệu ĐỒ DA VR360 mang một phong cách kết hơp vừa cổ điển lại vừa thời đại. Bóp cầm tay nam da cá sấu đầu gù mang phong cách cổ điển trong phương pháp thuộc da thủ công và sử dụng duy nhất 1 nguyên liệu da cao cấp. Còn xu hướng là việc cập nhậ những thiết kế hiện đại và phát triển mặt hàng thêm nhiều dòng đa dạng. Nhìn chung, VR360 LEATHER là nơi các bạn không nên bỏ lỡ nếu các bạn đang thích xen xét bất kể phụ kiện đồ da nào như: Ví Cầm Tay, túi xách da, thắt lưng da cá sấu,  Giày Mọi Da Cá Sấu, Dép Xỏ Ngón Da Cá Sấu, cặp da cá sấu, dây đồng hồ kỳ nhông,.... Cam đoan bạn sẽ yêu thích về sản phẩm cũng như cách thức phục vụ của VR360 GROUP





Những mặt hàng Bóp cầm tay nam da cá sấu thường sử dụng chủ đạo những gam màu sang trọng. Do những tone màu cá tính vừa giúp mặt hàng có những đường vân sáng bóng hoàn hảo vừa giúp che đi những khuyết điểm trên da cá sấu thô trước lúc phủ sơn dầu. Bên cạnh đó, với phương pháp phủ sơn dầu công nghệ cao, bóp nam da cá sấu tại VR360 GROUP hạn chế thấm nước tối ưu và giúp sản phẩm không bị mùi hôi khó chịu từ da.







Hãy đến với TUIDACASAU.VN để chọn lựa các thiết kế Bóp cầm tay nam da cá sấu, bóp da cá sấu thật cao cấp dùng để làm quà sinh nhật, quà biếu đối tác, quà kỉ niệm cho người đi xa. Các mẫu như túi nam da cá sấu, túi đeo chéo nam da cá sấu, túi xách nam cao cấp, và nhiều mặt hàng thời trang cao cấp khác nữa rất phù hợp làm quà tặng sang trọng biếu tặng người thân!

Mua bóp cá sấu nữ, thắt lưng cá sấu, túi da cá sấu thái lan ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44
 ➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội.
 ➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh