sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Đơn vị gia công đồ bóp cầm tay nữ da cá sấu tại Sài Gòn theo yêu cầu


Bóp Da Cá Sấu chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho những người yêu thích thời trang, chỉnh chu phong cách, dáng dấp năng động, phong cách hiện đại của châu Âu. Bạn còn băn khoăn điều gi nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của bản thân các đồ da xịn chất lượng với thiết kế tinh xảo, đẳng cấp ngay bây giờ để có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn. Ghé ngay gian hàng Bóp Da Cá Sấu hàng hiệu của VR360 LEATHER để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0989.20.88.44 để được sở hữu ngay mẫu đồ da này.







Những mặt hàng bóp nam da cá sấu hay dùng những gam màu nổi bật. Bởi vì các gam màu này vừa giúp ví da cá sấu có độ sáng bóng trên các đường vân vừa giúp che đi những khuyết điểm trên da cá sấu thô trước khi phủ sơn dầu. Đồng thời, với phương pháp phủ sơn dầu công nghệ cao, bóp nam da cá sấu tại VR360 GROUP hạn chế thấm nước tối ưu và hỗ trợ ví không có mùi ngai ngải từ da thô.

Đường cắt may rất tinh xảo và hài hòa với khung sản phẩm, lớp da bò bên trong (đối với ví 1 mặt), bề mặt da bụng cá sấuphía trong (đối với ví 2 mặt) thì cực kì mềm mại giúp ví cá sấu tránh được những rủi ro trong lúc sử dụng. Bóp da cá sấu thật chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những người tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh