sua may tinh bang trung quoc

ĐỒ DA cá sấu VR360 hoạt động với phương châm “Khách hàng là linh hồn và nguồn mạch duy trì sự tồn tại“, chúng tôi đảm bảo sẽ cung ứng đầy đủ các mặt hàng đồ da cá sấu đẹp, da cá sấu thuộc và chất lượng nhất làm khách hàng hài lòng ở mức cao nhất có thể!
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Đối với những người đàn ông hiện đại, đồng hành cùng những phụ kiện thời trang đầy tính thực dụng và thẩm mỹ là điều rất cần thiết. Túi bao tử nam da thật đeo trước ngực Contact31 là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại và cá tính.


Mẫu túi Contact31 được chế tác từ chất liệu da bò sáp, mang lại cảm giác mềm mại, bền đẹp và khả năng chống thấm nước tốt. Với hai tùy chọn màu sắc là sáp nâu đen và sáp nâu đỏ, túi bao tử Contact31 giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách và sở thích cá nhân của mình.

Túi bao tử Contact31 có thiết kế thông minh với nhiều phương pháp đeo thời trang khác nhau, giúp bạn có thể thay đổi kiểu dáng theo sở thích và mục đích sử dụng. Túi có kích thước ngang 26.5cm, cao 14cm và rộng 9cm, đủ lớn để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, bao thuốc lá, ví tiền, tai nghe, sạc, v.v.

Một trong những ưu điểm nổi bật của túi bao tử Contact31 chính là tính tiện dụng và đa năng. Với thiết kế đeo trước ngực, bạn có thể dễ dàng lấy ra những vật dụng cần thiết mà không cần phải tháo túi ra khỏi cơ thể. Đây là một tính năng đặc biệt quan trọng đối với những người thường xuyên di chuyển hoặc đi du lịch.

Ngoài ra, túi bao tử Contact31 cũng rất phù hợp để đeo trên bụng hoặc sau lưng tùy thuộc vào sở thích của bạn. Mẫu túi này được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tổng kết lại, túi bao tử Contact31 là một sản phẩm phù hợp cho những quý ông đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang đa năng, tiện dụng và bền đẹp. Với chất liệu da bò sáp cao cấp, thiết kế thông minh
Túi bao tử được thiết kế thời trang và làm từ da bò sáp cho độ bền cao. Nó đi kèm với hai màu, đen và nâu sáp, cho một cái nhìn phong cách. Túi có kích thước rộng 26,5cm, cao 14cm, đáy rộng 9cm dễ dàng mang theo. Nó có nhiều cách mặc tiện lợi khác nhau để bạn có thể chọn kiểu phù hợp nhất với mình. Sản phẩm này cũng cung cấp thêm túi để cung cấp cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn. Ngoài ra, vật liệu này không thấm nước nên rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời hoặc đi du lịch trong mọi điều kiện thời tiết. Với thiết kế thời trang và các tính năng thiết thực, chiếc túi bao tử này rất phù hợp cho những ai cần một chiếc túi đáng tin cậy và linh hoạt để đựng đồ đạc khi di chuyển.
Chất Liệu

Da Bò Sáp

Đặc Điểm

Túi Da Nam, Túi Đeo Trước Bụng, Túi Đeo Trước Ngực, Túi Đeo Vai

Kích Thước

Cao 14cm x Ngang 26,5cm x Rộng 9,5cm

Kiểu Dáng

Túi Bao Tử Nam, Túi Đeo Hông Nam, Túi Đeo Vai

Màu Sắc

Nâu Đen, Nâu Đỏ

Thương Hiệu

CONTACT


CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐỒ DA VR360 ➡ Hotline / Zalo : 0898331133 - 0787331133 - 0989208844 ➡ ShowRoom:1352 Trường Sa, P3, Tân Bình ➡ Email: tuidacasau.vn@gmail. com ➡ Xưởng Sản Xuất TPHCM: 100 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn ➡ Xưởng Sản Xuất Bình Thuận: 08 Tô Hiệu, Bình Tân, Lagi, Bình Thuận ➡ Giờ làm việc : 9h tới 20h30 tất cả các ngày trong tuần ➡ Website https://tuidacasau.vn Mã số thuế: 0314748244 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ sửa chữa!

Xưởng sản xuất đồ da cá sấu thật giá rẻ tại tphcm

hình ảnh